Đồng hồ Audemars Piguet dây da Super Fake Millenary lộ máy Caliber 4101

Đồng hồ Audemars Piguet dây da Millenary lộ máy Caliber 4101 hiện tại đang là “con mồi” của những tay săn đồng hồ thứ thiệt. Một thiết kế mới, có thể được xem như “giải khát” thị trường, bỏ đi các lối tư duy và kiểu dáng đồng hồ truyền thống. Tập hợp tất cả những gì bạn chưa từng nhìn thấy ở đồng hồ đều sẽ có mặt tại Super Fake Millenary lộ máy Caliber 4101.

Giá chính hãng : Liên hệ / Giá bản chế tác: Zalo 0766 858 555
  • Được BẢO HÀNH lên đến 03 NĂM.
  • Được bảo dưỡng đồng hồ MIỄN PHÍ trong vòng 05 năm.
  • Được HOÀN TIỀN 100% và bồi thường gấp 5 lần giá trị CỌC sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng như trên website.
  • Được ĐỔI MỚI đồng hồ trong 03 ngày Nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Được XEM HÀNG – ĐEO THỬ lên tay thấy ĐẸP – ƯNG Ý mới cần thanh toán.
Chat ZALO 0766 858 555
Video Hình Ảnh

chế tác đồng hồ

Đồng hồ Audemars Piguet dây da Millenary lộ máy Caliber 4101 hiện tại đang là “con mồi” của những tay săn đồng hồ thứ thiệt. Một thiết kế mới, có thể được xem như “giải khát” thị trường, bỏ đi các lối tư duy và kiểu dáng đồng hồ truyền thống. Tập hợp tất cả những gì bạn chưa từng nhìn thấy ở đồng hồ đều sẽ có mặt tại Super Fake Millenary lộ máy Caliber 4101. Cùng khám phá về nhiều điều độc đáo ấy ngay sau đây nhé!

Thiết kế Audemars Piguet dây da siêu cấp khác biệt

Đồng hồ Audemars Piguet Rep phiên bản lộ máy Caliber 4101 không phải kiểu phổ biến, càng không phải kiểu 3 mặt, 4 mặt như các phiên bản Audemars Piguet trước đây. Lần này bạn sẽ thấy một chiếc đồng hồ siêu cấp khác biệt, vỏ hình oval nhưng lại mang xu hướng bầu dục. Kích thước cụ thể là 41x47mm.

Thiết kế mặt đồng hồ không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào

Thiết kế mặt đồng hồ không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào

Thiết kế sản phẩm đặc biệt độc đáo, cấu trúc 3D, vừa lộ cơ, cho phép người dùng nhìn thấy mọi chuyển động, vừa bao gồm 2 mặt khác báo giờ - Một chính và 1 phụ. Bạn sẽ thấy rõ bánh xe cân bằng, 12 tấm cầu, hệ thống thoát hiểm... dưới lớp kính sapphire một cách rõ ràng.

Để không làm mặt đồng hồ trở nên cách điệu, nhà sản xuất đồng hồ fake Audemars Piguet đã dùng các gợn sóng Geneva che phủ. Kết quả là chúng ta vừa khít thỏa mãn được 2 yếu tố: thẩm mỹ cho tác phẩm và bảo vệ bộ máy. Những tấm cầu còn đặc biệt được đánh bóng bằng ngọc trai vô cùng bắt sáng, hút mắt.

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy các ốc vít được phân bố phía trên phần gợn sóng. Đó là chi tiết nổi cộm cố tình mà thiết kế muốn đưa vào để làm chi tiết thêm phần mặt. Vị trí 9 giờ, 10 giờ, 11 giờ thì vỏ bầu dọc nằm ngang phía dưới.

Nhìn chung, đây là một thiết kế Audemars Piguet Fake 1:1 cao cấp độc lạ chưa từng thấy. Tin chắc rằng, nếu bạn sử dụng món phụ kiện này, người đối diện thể nào cũng sẽ xuýt xoa vì vẻ đẹp lạ nhưng vẫn đầy nghệ thuật mà nó đem lại.

Bộ máy ổn định, chuẩn phục hồi

Vẫn là một chiếc đồng hồ Audemars Piguet dây da có bộ máy ETA Thụy Sĩ. Điều này thì không còn xa lạ gì với Audemars Piguet Like Auth nữa vì các thương hiệu trước cũng làm Audemars Piguet như vậy. 

Van khóa từ thép không gỉ siêu xinh, siêu tiện lợi

Van khóa từ thép không gỉ siêu xinh, siêu tiện lợi

Chất lượng của ETA hầu như không cần bàn cãi thêm, nó luôn là bộ máy chuẩn nhất trong tất cả các bộ máy hiện thời mà Thụy Sĩ đang có. Millenary lộ máy Caliber 4101 có đến 34 chân kính, dao động 28.800 VPH/H. Các bản Like Auth mặc dù chỉ là phiên bản Replica nhưng độ tỉ mỉ vô cùng sát hàng gốc. Sai số tất nhiên là điều không tránh khỏi nhưng có thể chắc chắn là không đáng kể.

Dây da tỉ mỉ

Ứng với chất liệu mặt đồng hồ là thép 316L chính là dây da cao cấp. Các mũi khâu dây da được liên kết rất tỉ mỉ và tinh tế. Điều này càng làm rõ nét thanh lịch và thời thượng hơn nữa cho phái nam khi sử dụng sản phẩm này. Đầu tiên là cảm giác thoải mái khi sử dụng, về sau, càng đeo lâu người dùng sẽ càng cảm nhận rõ ràng hơn về một độ bền vượt trội.

Mặt sau lộ cơ của đồng hồ

Mặt sau lộ cơ của đồng hồ

Tại phần liên kết dây đeo, móc khóa đặc biệt được thiết kế theo logo của đồng hồ Audemars Piguet dây da. Đó chính là đại diện 2 chữ AP có font chữ đầy cá tính. Các mắt xích ăn khớp đến không có kẽ hở tạo cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Ngay cả khi bạn đeo Audemars Piguet dây da Super Fake Millenary lộ máy Caliber 4101 trong các dịp thể thao, bơi lội... chúng cũng không hề làm ảnh hưởng đến hành trình cá nhân của bạn.

Cuối cùng thì điều gì ở đồng hồ Audemars Piguet dây da Caliber 4101 đọng lại ấn tượng cho bạn nhất? Thiết kế lộ cơ, kiểu dáng không trùng lặp hay là bộ máy ETA siêu cường? Hiện tại, sản phẩm này đang được dự đoán sẽ trở nên siêu hot vào năm 2021. Nếu bạn không ngại trở thành người dẫn trend, vậy thì hãy nhanh chóng sở hữu nó nhé!

Xem thêm: Đồng hồ Audemars Piguet đính đá Chronograph Full Diamonds Like Auth

Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0766 858 555
 Tư Vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7